Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Kiến thức cơ bản về dong ho nu day da


Sau đây là một số kiến thức cơ bản cho các bạn gái chọn mua cho mình những chiếc dong ho nu tốt nhất nhé

+ Pin đồng hồ 
Đối với các đồng hồ điện tử (Quartz) thì pin là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng của đồng hồ. Nếu pin tốt thì đồng hồ chạy ổn định, thời gian sử dụng lâu. Hiện nay, các loại pin đồng hồ thường có thời gian sử dụng từ 2 đến 3 năm. Cá biệt một số loại pin dong ho nu có thể dùng đến 5 hoặc 8 năm. Tuy nhiên chúng ta phải hiểu rằng thời gian sử dụng của pin được tính kể từ khi nhà sản xuất nạp pin vào đồng hồ chứ không phi từ khi người tiêu dùng mua để sử dụng, vì vậy có một số trường hợp mới đeo được 6 hay 7 tháng đã hết pin. Trường hợp này, bạn sẽ được thay pin mới miễn phí nếu đồng hồ còn trong thời gian bảo hành.


+Máy của đồng hồ 

Hiện nay phổ biến ở các loại đồng hồ là máy của Thụy sĩ hoặc Nhật Bản, số ít là máy của Trung Quốc Máy đồng hồ sau một thời gian vận hành có thể gặp các sự cố như chạy nhanh, chạy chậm hoặc chết vặt (lúc chạy lúc chết). Nhiều bạn gái không biết xử lý những chiếc dong ho nu thế nào khi gặp sự cố: Pin yếu, bị rơi hay va chạm mạnh làm ảnh hưởng đến bộ mạch và bộ cơ của máy. Nếu gặp những sự cố trên, bạn hãy đến các trung tâm bảo hành có uy tín để họ xác định nguyên nhân chính xác và có phương án sửa chữa cho bạn


+ Dây và vỏ đồng hồ 

Đối với những loại đồng hồ cao cấp hiện nay thì dây và vỏ đồng hồ nữ thường được làm bằng thép không gỉ, có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài. Còn đối với những loại đồng hồ có giá trị thấp, hàng giả, hàng nhái thì dây và vỏ đồng hồ thường được làm bằng thép mạ nên không đảm bảo độ bền, dễ bị han gỉ và bị biến chất. Người có mồ hôi muối hay làm việc trong môt trường khắc nghiệt không nên đeo đồng hồ có dây và vỏ loại này. Hiện naycó  vật liệu với đặc tính siêu nhẹ, siêu bền, không bị ôxi hoá,rất thích hợp cho các bạn nữ là Tatium.


+Thương hiệu đồng hồ nào tốt nhất 

Trên thực tế là ngay đến cả những chuyên gia về đồng hồ đeo tay cũng không thể đưa ra nhận định chính xác trong việc xếp hạng các tên tuổi trong ngành này. Vì hiện nay có rất nhiều hãng đồng hồ và đều nổi tiếng cả. Các bạn chọn cho mình một thương hiệu dong ho nu uy tín nhất nhé.


+ Chọn đồng hồ cơ, đồng hồ tự động hay chọn đồng hồ điện tử 

Đồng hồ điện tử thường chạy chính xác hơn. Nhưng nếu có cơ hội sở hữu một chiếc đồng hồ cơ tự động thì sẽ có nhiều người nhìn bạn bằng ánh mắt ngưỡng mộ hơn. Thật ra thì bộ chính xác của đồng hồ điện tử chẳng ảnh hưởng mấy đến con người. 


+ Mặt đồng hồ nào là tốt nhất ?

Đây là câu hỏi của bao chị em phụ nữkhi muốn mua cho mình chiếc dong ho nu ưng ý. Mặt làm bằng nhựa tổng hợp dễ bị đàn hồi và xước nhưng dễ đánh bóng, làm mới. Mặt thuỷ tinh khoáng không đàn hồi (chống nước tốt), khó xước hơn nhưng nếu đã bị xước thì chỉ còn cách thay mới. Mặt bằng saphia chống xước tốt nhất (chỉ xước nếu bị cọ với kim cương) nhưng cũng đắt nhất.

Điểm sơ qua về kiến thức cơ bản trên mong muốn các bạn chọn được những mẫu dong ho nu tốt nhất cho mình nhé.
Hãy đến với shop chúng tôi quý khách có những mẫu đồng hồ mới nhất, đẹp nhất, độc đáo nhất
Website: http://donghohoanganh.com
Đồng Hồ Hoàng Anh
Địa Chỉ: 338B Lạc Trung,Hai Bà Trưng, Hà nội
Hotline: 01655135751

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét