Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Kinh nghiệm cho phái nữ mua chiếc dong ho nu tốt nhất đây

Với những bạn nữ việc lựa chọn mua cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng, và tốt là điều cũng gọi là khó khăn. Sau khi sưu tầm donghohoangoanh đưa ra một số lưu ý cho các bạn lựa chọn mẫu dong ho nu ưng ý nhất nhé:

- Đồng hồ phải chống được nước, tối thiểu là rửa tay đi mưa, chứ không thể khi rửa tay, gặp mưa lại tháo ra cất vào túi quần được cả như thế rất bất tiện cho người sử dụng. 

 Đồng hồ vào nước là rất nhiều vấn đề sẽ xảy ra như chết, chậm giờ, mặt kính mờ, mặt số nổ, hỏng, v...v. Hãy kiểm tra chống nước khi mua, ngâm test thử nước. Vì trên thực tế 100% đồng hồ Fake, nhái đều bị vào nước nếu như người bán hoặc nhà phân phối khi nhập về không xử lý lại chống nước.
dong-ho-nu

-  Khi mua đồng hồ Fake, đồng hồ nhái thì nên mua đồng hồ pin :

vì phí sửa chữa rẻ, không bị lỗi vặt nhiều, chạy chính xác, độ bền cao, dễ sử dụng, v...v 

- Nên mua đồng hồ được làm bằng 100% thép không gỉ (all stainless steel)

 vì khi sử dụng sẽ luôn mới và bền theo thời gian. Khi mua đồng hồ có vỏ mạ (stainless steel back) thì khi dùng được 6 tháng 1 năm sẽ bị han, bị gỉ, gây rất mất mỹ quan, ảnh hưởng đến độ chống nước. 

- Hãy chọn người bán, nhà phân phối uy tín, bảo hành lâu và có trách nhiệm cao. 

Không nên tham rẻ hơn mà mua của những người bán hàng chộp giật, bảo hành qua loa, khuyến mãi cực lớn trên cả giá trị sản phẩm.

- Nên mua đồng hồ các hãng nổi tiếng, lâu đời để đảm bảo chất lượng. 

 Nếu không đủ kinh phí để mua hàng hãng hoặc vì một lý do gì khác nữa phải mua đồng hồ FAKE, nhái thì nên chọn nơi bán uy tín, bảo hành lâu về chống nước và máy, test thử nước khi mua, nên mua đồng hồ pin, đồng hồ làm bằng thép không gỉ. Các tiêu chí trên sẽ giúp các bạn có được một chiếc dong ho nu giá rẻ, bền theo năm tháng và không hề bị mua hớ. Phái nữ hãy là người tiêu dùng thông minh.
dong-ho-nu-1

Hãy đến với shop chúng tôi quý khách có những mẫu đồng hồ mới nhất, đẹp nhất, độc đáo nhất

Đồng Hồ Hoàng Anh
Địa Chỉ: 338B Lạc Trung,Hai Bà Trưng, Hà nội
Hotline: 01655135751

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét